Võ Văn Trí Định nghĩa và ứng dụng CRM Định nghĩa CRM từ góc nhìn học thuật Customer Relationship Management (CRM) – quản lý quan hệ khách hàng – được định nghĩa trong tài liệu học thuật như một chiến lược kinh doanh tổng thể, lấy khách hà... 21 thg 5, 2025 Kiến thức
Võ Văn Trí Quản lý Issue và Bug hiệu quả trong giai đoạn Golive của dự án ERP Giai đoạn golive trong các dự án ERP (Enterprise Resource Planning) luôn là thời điểm quan trọng, mang tính quyết định đến thành công chung của dự án. Tuy nhiên, đây cũng là lúc thường xuất hiện nhiều... 15 thg 5, 2025 Kiến thức
Võ Văn Trí Nghiệp vụ CRM trên Odoo CRM là nghiệp vụ trung tâm nhằm quản lý và tối ưu toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng tiềm năng (Leads) và cơ hội bán hàng (Opportunities). Phân hệ này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc... 12 thg 5, 2025 Kiến thức
Võ Văn Trí 12 bước triển khai dự án Odoo ERP - Phần 1 Chắc hẳn bạn từng băn khoăn: Khi triển khai một dự án ERP trên nền tảng có sẵn như Odoo, quy trình cụ thể sẽ gồm những bước nào? Liệu có những điểm nào cần đặc biệt lưu ý hay không? Trong bài viết này... 11 thg 5, 2025 Kiến thức